ทรงผมอินดี้สุดเทรนด์


หากใครเบื่อตัดทรงผมแบบเิดิมๆ ท่านมาถูกที่แล้วล่ะครับ เพราะทรงผมเหล่านี้ เรียกได้ว่า อินดี้ และ แนวสุดๆ หากไม่กล้าตัดแบบนี้ ก็ไปประยุกต์ให้เข้ากับสไตล์ของตัวเองก็ได้ครับ เพื่อจะได้มีทรงผมใหม่ๆ ให้กับตัวเองบ้าง ชีวิตจะได้ไม่จำเจ









ขอบคุณ: sanook

ผู้เขียน : Guy2M ~ บล็อคสำหรับผู้ชายอย่างเราๆ

บทความทรงผมอินดี้สุดเทรนด์ เขียนโดย Guy2M เมื่อ วันศุกร์, ธันวาคม 21, 2555. หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์ต่อทุกท่าน ขณะนี้มี 0 ความคิดเห็น: ในโพส ทรงผมอินดี้สุดเทรนด์
 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น


;