ปั่นเพิ่มพลังชาย



เชื่อไหมครับว่า การปั่นจักรยานแค่ 30 นาทีก็ช่วยเพิ่มเทสทอสเทอโรนได้ คุณจึงได้ครองทั้งกล้ามใหญ่ๆ และเซ็กซ์ที่เร้าใจกว่าเดิม

      ถ้าพูดถึงคนที่มี “ฮอร์โมนหนุ่มแรงๆ” เราคงนึกถึงภาพหนุ่มล่ำบึ้ก หนวดเฟิ้ม เสื้อเปรอะน้ำมันเครื่องเยิ้ม และถ้าจะว่ากันในเชิงวิทยาศาสตร์ การมีฮอร์โมนเพศชายสูงก็ให้ประโยชน์แก่คุณสารพัดด้าน ทั้งเรื่องสมรรถภาพการเล่นกีฬา การทำงาน ไปจนถึงเรื่องบนเตียงเลยทีเดียว ส่วนวิธีเพิ่มฮอร์โมนตัวนี้น่ะหรือครับ ไม่ต้องคิดจะพึ่งยาให้สิ้นเปลือง แค่คุณกระโดดขึ้นอานจักรยานก็พอแล้ว ข้อมูลจากผลการศึกษาใหม่ที่ตีพิมพ์ใน Journal of Strength & Conditioning Research เผยว่า การปั่นจักรยานโดยใช้เกียร์สูงช่วยเพิ่มระดับฮอร์โมนเทสทอสเทอโรนให้คุณได้ทะลุเป้าถึง 97 เปอร์เซ็นต์เลยล่ะ

      ในผลการศึกษาชิ้นใหม่จากนิวซีแลนด์ นักวิจัยได้ลองให้นักปั่นจักรยานปั่นแบบสลับช่วงหนัก-เบา โดยใช้ทั้งเกียร์ต่ำและเกียร์สูงเป็นเวลานาน 30 นาที ผลก็คือ คนที่ใช้เกียร์สูงเพิ่มเทสทอสเทอโรนได้เป็นสองเท่า (มากกว่าคนที่ใช้เกียร์ต่ำไม่ต่ำกว่า 1 ใน 3) และพบว่าตนเองมีพลังมากขึ้นและเพิ่มปริมาณการได้รับออกซิเจนได้อย่างรวดเร็ว การปั่นจักรยานโดยใช้เกียร์สูงจึงกลายเป็นภารกิจสุดแมนที่คุณควรทำมากที่สุด นอกเหนือจากการเอาตัวไปคลุกน้ำมันเครื่อง




ขอบคุณ: www.mhthailand.com

ผู้เขียน : Guy2M ~ บล็อคสำหรับผู้ชายอย่างเราๆ

บทความปั่นเพิ่มพลังชาย เขียนโดย Guy2M เมื่อ วันเสาร์, ตุลาคม 20, 2555. หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์ต่อทุกท่าน ขณะนี้มี 0 ความคิดเห็น: ในโพส ปั่นเพิ่มพลังชาย
 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น


;