แบบทรงผมดัด แบบหนุ่มเกาหลี


เรื่องเกี่ยวกับทรงผม เป็นปัญหาโลกแตกทุกทีที่คิดจะตัดผมครับ ว่าจะตัดทรงไหน อย่างไรดี แต่ถ้าคิดว่าอยากจะลองเปลี่ยนสไตล์จากคนผมตรงเป็นแบบอื่นๆแล้ว การดัดผม เป็นอีกหนึ่งวิธีครับ ที่จะช่วยเปลี่ยนสไตล์ของคุณได้ สำหรับคนมีผมตรงและลีบแบน การดัดผม เป็นทางออกที่ดีอย่างมากครับ เพราะจะทำให้คุณมีผมที่ดูหนามากขึ้น ดูมีวอลุ่ม ครับ และทาง Guy2M มีแบบทรงผมดัด มาให้เลือกดูกันครับ ชอบทรงไหน อยากตัดทรงไหน ก็เซฟแล้วเอารูปไปปรึกษาที่ร้านตัดผมได้เลยครับ






ขอขอบคุณ Sanook

ผู้เขียน : Guy2M ~ บล็อคสำหรับผู้ชายอย่างเราๆ

บทความแบบทรงผมดัด แบบหนุ่มเกาหลี เขียนโดย Guy2M เมื่อ วันจันทร์, มีนาคม 04, 2556. หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์ต่อทุกท่าน ขณะนี้มี 0 ความคิดเห็น: ในโพส แบบทรงผมดัด แบบหนุ่มเกาหลี
 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น


;